Các Loại Toner Hoa Hồng Thường Dùng

Cập nhật : 15-11-2017, 4:19 pm - Lượt xem : 1160

Từ lâu nước hoa hồng (còn gọi là nước cân bằng da hay toner, và không nhất thiết phải làm từ hoa hồng) được ca ngợi trong công cuộc làm đẹp làn da phụ nữ.  

Nước hoa hồng có mùi thơm nhẹ (nhưng không giống mùi của hoa hồng tươi các chị nhé), rất hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông và làm sạch da. Rửa mặt bằng nước trước sau đó dùng bông thấm nước hoa hồng thoa lên mặt, để tự khô (không rửa mặt lại). Nên làm 1-2 lần/ngày. Các chị sẽ nhận thấy sự khác biệt của làn da, đồng thời yêu thích nước hoa hồng cho mà xem!

1 - Nước Hoa Hồng Cho Da Dầu Mụn - TheFaceShop

Lấy một lượng sản phẩm thoa đều và  nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và cả vùng cổ. Clean Face là giải pháp dành cho da dầu, mụn và da dễ kích ứng. Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.

nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun-the-face-shop-31.jpg

2- Nước Hoa Hồng Gạo RICE Ceramide Moisture Toner - TheFaceShop

Đây là sản phẩm chăm sóc da cơ bản dành cho cả phụ nữ và nam giới, duy trì, tăng cường độ ẩm, thanh lọc và bảo vệ chống lại ô nhiễm trên da. Flavonoid sooths là thành phần giúp các tế bào tăng cường khả năng kháng viêm mạnh chống oxy hóa trong da.

nuoc-hoa-hong-gao-the-face-shop-311.jpg

3- Xít Khoáng Muối Biển Pure Water – The Face Shop

Nước khoáng Pure Water – The Face Shop dạng phun sương với 80% thành phần nước khoáng tinh khiết Samdasu giúp bổ sung tức thì lượng nước và các khoáng chất tự nhiên rất cần thiết cho da, đồng thời điều hòa vòng tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông giúp kiểm soát bã nhờn tối vào thành phần tảo biển quanh đảo Jeju, mang lại làn da mịn màng, đầy sinh khí.

xit-khoang-muoi-bien-the-face-shop-32.jpg

4- Xịt Khoáng Lô Hội Aloe Fresh Soothing The Face Shop

Sản phẩm xịt khoáng chiết xuất 90% từ lá lô hội được dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong lá lô hội. Giữ ẩm nhẹ nhàng (soothing & moisturizing). Cung cấp các khoáng chất cho da không những giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn mà còn xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt bạn, giúp giữ lớp trang diểm lâu trôi.

 

img.jpg
 
Nước hoa hồng chứa tinh chất dầu tự nhiên hương thơm từ cây cọ vàng và chất chiết xuất từ tre giúp cung cấp độ ẩm dinh dưỡng cần thiết cho làn da.

nuoc-hoa-hong-eco-therapy-the-face-shop-31.jpg

 

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tin tức khác