Chính sách đổi trả hàng hóa tại myphamstar.com.

Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại myphamstar.com 

Thời gian đổi trả trong 7 ngày làm việc, myphamstar sẽ liên hệ lại quý khách.

Nếu hàng bị lỗi của nhà sản xuất myphamstar sẽ miễn phí vẫn chuyển lại hàng cho quý khách

myphamstar sẽ đổi trả hàng nếu trong quá trình vận chuyển bị hư hỏng

Chúng tôi  chấp nhận trả lại cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc giao không đúng

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0988.735.622(24/24) , hoặc truy cập vào trang hỗ trợ tại https://myphamstar.com/lien-he.html

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 24h, bắt đầu tính từ khi nhận hàng. Áp dụng trên tất cả các mặt hàng có trong danh sách bên dưới.

Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách myphamstar.com sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

Xin lưu ý nếu hàng được myphamstar.com giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, myphamstar.com sẽ hoàn tiền mua hàng của bạn 100%.

Các trường hợp được đổi trả hàng

1.Trả hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào tôi được trả lại?

Tất cả mặt hàng mua từ myphamstar.com đều có thể hoàn trả trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho

Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 100% giá trị hàng

Và do lỗi của khách hàng là 50 -85%.

Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho myphamROH.com Chúng tôi sẽ khâu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt SĐT: 0988.735.622)

2.Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho myphamstar.com Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)

mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline : 0979858800 hoặc gửi về email : myphamstar@gmail.com

“Sự tín nhiệm của Qúy khách là thành công của chúng tôi”

* Lưu ý: Hiệu quả sử dụng kem còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho những kết quả khác nhau, do đó bạn nên chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể cho từng loại kem từ đó lựa chọ cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.