Tắm Sữa và Bí Mật Làm Đẹp

Cập nhật : 15-11-2017, 4:45 pm - Lượt xem : 800
Một trong những bí quyết của nữ hoàng Cleopatra và Dương Quý Phi để có làn da trắng muốt và mượt mà như lụa là tắm sữa. Có thể nói đây là cách đơn giản và nhanh nhất để làm trắng da, nhất là đối với làn da đen sạm.
Nhờ đâu mà tắm sữa có lợi cho làn da?

Cleopatra

Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.

Ngoài ra các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.

Dùng sữa nào?

Tắm sữa với hoa hồng

Nếu có sữa dê hoặc bò non thì quá tốt. Tuy nhiên các chị cũng có thể thay bằng sữa tươi thường hoặc sữa bột (khoảng 2-3 ly sữa là đủ cho một lần tắm). Sau khi tắm sữa, hãy tắm lại như bình thường. Chất béo trong sữa là chất giữ ẩm rất tốt, giúp cho làn da vô cùng mượt mà. Chị nào dùng sữa không béo thì đã làm giảm tác dụng dưỡng ẩm của việc tắm sữa rồi.

Các chị nên thêm một vài thành phần tự nhiên khác như mật ong, bột yến mạch, tinh dầu hoa oải hương hoặc đất sét v.v để tăng hiệu quả làm đẹp và thư giãn. Ví dụ, yến mạch tốt cho da khô, làm dịu làn da nhạy cảm còn mật ong là chất chống viêm và giúp da mịn đẹp hơn.

Các công thức tắm trắng với sữa

Sau đây là các công thức tắm sữa tốt nhất để có làn da trắng muốt và mượt mà. Trước khi tắm sữa, các chị nên tẩy tế bào chết cho toàn bộ cơ thể. Nếu không tẩy tế bào chết, các chị hãy tắm sơ với nước trước để dưỡng chất từ sữa dễ thấm vào da. Sau khi tắm sữa xong, các chị chỉ cần xối nước lại là đủ.

Công thức 1 (công thức Cleopatra)

Công thức này rất đơn giản và phải chăng. Do đó các chị không cần phải là nữ hoàng vẫn có thể tận hưởng bí mật làm đẹp của Bà hoàng sông Nin.

Honey And Milk Spa

- 2-3 ly sữa dê hoặc sữa tươi không đường hoặc sữa bột

- 2 muỗng canh mật ong

- Có thể thêm 1-2 muỗng cà phê dầu jojoba (hoặc dầu ôliu)

Hòa sữa với mật ong vào một cái bình thủy tinh, rồi thêm dầu jojoba hoặc ôliu, sau đó đổ vào bồn tắm. Ngâm mình trong bồn khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó tắm lại bằng nước thường.

Nếu không có bồn các chị có thể đổ vào thau, dùng khăn để xấp lên da, kết hợp với massage cơ thể (nhà Hà chưa có điều kiện để sắm bồn tắm). :-)

Mật ong là một chất khử trùng và tẩy sạch rất tốt, đồng thời nuôi dưỡng làn da. Vì vậy tắm với công thức này thật sự mang đến cho các chị làn da tuyệt vời.

Công thức 2

Milk And Lemon Spa

- 2 ly sữa

- 1 trái chanh

Đổ sữa vào bồn tắm rồi vắt chanh vào. Hoặc pha nước chanh với sữa trước, nếu thấy sữa đông lại chút ít cũng không sao nhé các chị.

Công thức 3

- 1 chén đu đủ chín cắt vuông

- 1 muỗng canh mật ong

- 2 ly sữa

Đu đủ cho vào 1 cái túi vải mỏng buộc miệng lại. Hòa sữa với mật ong rồi cho tất cả vào bồn tắm. Ngâm mình để tận hưởng khoảng khắc thư giãn tuyệt vời.

Công thức 4

Tinh dầu, tắm sữa

- 1 chén dâu tây (đã lột vỏ, cắt đôi thành hai nửa)

- 1 ly sữa

- 2-3 giọt tinh dầu hoa oải hương

Bỏ dâu tây trong một túi vải, nhỏ tinh dầu vào sữa rồi cho tất cả vào bồn.

Công thức 5: Đơn giản và hiệu quả nhất

5.1 Sữa Bò Non Kích Trắng Federal Bath - Pháp

- Làm trắng cho mặt và toàn thân, 1 tuần sử dụng từ 2 - 3 lần
- Để làn da trắng mịn bạn có thể tắm sữa non 2 ngày 1 lần thay cho sữa tắm. Lấy 1/2 chai massage lên cơ thể cho sữa thấm vào da rồi tắm lại bằng nước sạch

- Dùng sữa non đễ rửa mặt thay cho sữa rữa mặt.

s-a-b-non-k-ch-tr-ng-federal-bath-phap-2.jpg

5.2 Tắm Trắng Sữa Bò Non Puro - Pháp

Federal Bath New Puroz được sản xuất theo công thức và tiêu chuẩn khắt khe, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da, làm thỏa mãn uớc ao lớn nhất của phái đẹp là có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Lưu ý:

- Nếu nhà không có bồn tắm, các chị cứ đổ hỗn hợp sữa vào cái thau nhỏ rồi dùng khăn thấm và lau khắp người. Đợi khoảng vài ba phút rồi tắm lại với nước thường. Cách này thậm chí còn có ưu điểm là hỗn hợp sữa đậm đặc hơn so với khi pha sữa vào bồn tắm.

- Mỗi tuần có thể áp dụng vài ba lần và nên duy trì lâu dài.

- Cách này hoàn toàn tự nhiên, không làm tổn hại da nên nói chung không làm da ăn nắng.

©www.myphamSTAR.com

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tin tức khác
Tin nổi bật
Tin tức mới