Tham Gia Nhóm Cùng Làm Đẹp

Cập nhật : 15-11-2017, 4:46 pm - Lượt xem : 1187

MỸ PHẨM ROH THƯ với mong muốn được mang đến cộng đồng nhưng sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với từng cá nhân sử dụng. Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang đến nhiều thông tin và cả những kinh nghiệm đã có để tìm ra giải pháp thích hợp nhất đối với khách hàng thân yêu.

Cùng với trăn trở đó, MỸ PHẨM NGÔI SAO hiểu rằng, những chia sẻ của người thân, của bạn bè, của đồng nghiệp…luôn là nhừng chia sẻ bổ ích và thực tế nhất để mang đến sự hiệu quả cho quá trình chăm sóc và làm đẹp của bạn!

nhom-lam-dep.jpg

“NHÓM LÀM ĐẸP” ra đời không ngoài những mong muốn và tâm nguyện đó. Bạn đã chải nghiệm và thấy được hiệu quả của sản phẩm nào đó, hãy chia sẻ cho những người xung quanh bạn để cùng làm đẹp và làm đẹp tiết kiệm hơn.

Với 05 sản phẩm làm đẹp bất kỳ mà nhóm đặt tại myphamSTAR.com các thành viên đã tiết kiệm được 15% và cả những chi phí vận chuyển khác MỸ PHẨM NGÔI SAO đều hỗ trợ cho nhóm của Bạn. Ngoài ra còn nhiều chương trình hấp dẫn khác với các nhóm làm đẹp trên cả nước được MỸ PHẨM NGÔI SAO thường xuyên tổ chức.

MỸ PHẨM NGÔI SAO chỉ áp dụng với những nhóm đã gửi thông tin đăng ký và được sự đồng ý. Việc đăng ký “Nhóm Làm Đẹp” chỉ cần cung cấp đầy đủ những thông tin sau, rồi comment trênFanpage NGÔI SAO LÀM ĐẸP hoặc gửi trực tiếp vào Email: myphamstar@gmail.com

+ Họ và tên (Đại diện nhóm):…………................................................

+ Tên nhóm:………………………......................................................

+ Địa chỉ …………………..................................................................

+ Số điện thoại: ……………………....Email…………………….......

Sau đó MỸ PHẨM NGÔI SAO sẽ xác nhận lại thông tin, khi Nhóm đặt hàng cho những lần sau chỉ cần cung cấp cho MỸ PHẨM NGÔI SAO tên của Nhóm, mọi thông tin khác đã được lưu trữ đầy đủ.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hàng của Qúy khách./.

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

KÊNH PHÂN PHỐI MỸ PHẨM HÀN QUỐC
MỸ PHẨM NGÔI SAO
             Hotline: 09.1318.9698 – 0988.735.622
   Add: Số 12/141/1194 đường Láng – Hà Nội 

Website: www.myphamstar.com  Email: myphamstar@gmail.com

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tin tức khác
Tin nổi bật
Tin tức mới